25/6/19

Biểu đồ Gauge - Gauge Chart

Một biểu đồ Gauge (hoặc biểu đồ công tơ mét) kết hợp một biểu đồ Doughnut và một biểu đồ Pie trong một biểu đồ duy nhất.   Nếu bạn đang ở ... thumbnail 1 summary
Một biểu đồ Gauge (hoặc biểu đồ công tơ mét) kết hợp một biểu đồ Doughnut và một biểu đồ Pie trong một biểu đồ duy nhất. Nếu bạn đang ở trong một vội vàng, chỉ cần tải về các tập tin Excel.
Đây là những gì các bảng tính như thế nào.
Gauge Chart in Excel
Để tạo ra một biểu đồ đánh giá, thực hiện các bước sau đây.
1. Chọn phạm vi H2: I6.
2. Trên tab Insert, trong nhóm Charts, chọn biểu đồ khác, và chọn chiếc bánh rán.
Insert Doughnut Chart
Trên tab Format, bạn có thể chọn bánh (4 điểm dữ liệu) hoặc một loạt Pie (3 điểm dữ liệu). Sử dụng các phím ← và → để chọn một điểm dữ liệu. Bằng cách này bạn sẽ luôn luôn chọn phần tử biểu đồ bên phải.
3. Chọn mỗi điểm dữ liệu và nhấp vào Format chọn để thay đổi điền (điền rắn hoặc Không điền). Dưới này được thực hiện cho các dòng bánh. Cho loạt Pie, thay đổi điền để không điền, đen (phần nhỏ) và không điền vào.
Format Selection
4. Chọn dòng bánh, nhấp vào Format chọn, và thay đổi góc tới 270 độ.
5. Chọn biểu đồ, kích chuột phải, nhấp vào Format Chart Diện tích và thay đổi Không điền và Không có đường dây.
6. Loại bỏ các huyền thoại.
Kết quả:
Colors Changed
7. Chọn loạt Pie và thay đổi kiểu biểu đồ để Pie.
Change Chart Type
8. Chọn loạt Pie, nhấn lựa chọn định dạng, và thay đổi góc tới 270 độ, và âm mưu loạt trên trục thứ cấp.
Kết quả. Các biểu đồ Pie là gì khác hơn một lát trong suốt 75 điểm, một phần màu đen của 1 điểm (kim) và một phần minh bạch của 124 điểm.
Pie Chart
9. Sử dụng nút xoay để thay đổi giá trị trong I3 di động 75-76. Pie thay đổi biểu đồ để một lát trong suốt 76 điểm, một phần màu đen của 1 điểm (kim), và một lát trong suốt 200 - 1 - 76 = 123 điểm. Công thức trong ô i5 đảm bảo rằng 3 lát tổng hợp lên đến 200 điểm.
Doughnut Chart and Pie Chart
===================================================
Để trao đổi và hỏi đáp thêm về chủ đề này, vui lòng truy cập vào diễn đàn các bạn nhé http://thuthuataccess.com/forum/forum-21.html

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét